Chính sách đổi trả

Curcumin luôn mong muốn phục vụ quý khách tốt nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa khi mua các sản phẩm tại đây. Để quá trình mua sắm tại Curucmin là trải nghiệm đáng giá, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ:

  • Số lượng, chất lượng vẻ ngoài.
  • Tên, thông số và các đặc tính của sản phẩm.
  • Đối chiếu thông tin sản phẩm và người nhận trước khi thanh toán và ký nhận cho nhân viên giao hàng.

Tuy nhiên, để cam kết chất lượng dịch vụ và sự uy tín trong việc mua sắm cũng như bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Curcumin xây dựng và cung cấp chính sách đổi trả hàng hóa.

Để thực hiện tiến trình đổi trả nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập website curcumin95.com.vn để tìm hiểu chi tiết.

1. Thời gian đổi trả

Chúng tôi giải quyết đổi trả cho toàn bộ sản phẩm tại Curcumin95.com.vn với thời gian như sau:

  • Đối với đơn hàng đang trên đường vận chuyển: Thời gian được tính kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
  • Đối với đơn hàng đã giao hàng thành công: Giải quyết dựa theo hiện trạng đơn hàng trong vòng 5 ngày.

Trường hợp quý khách hủy đơn hàng nhưng đã chuyển khoản và không đặt lại đơn hàng khác, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền sau 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu.

2. Điều kiện đổi trả sản phẩm

Curcumin chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm trong những trường hợp sau:

  • Hàng hóa còn nguyên vẹn bao bì, tem nhãn mác
  • Sản phẩm còn đủ phụ kiện đi kèm và quà tặng khuyến mãi nếu có.

3. Chính sách đổi trả

Để gửi yêu cầu đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng gửi mail hình ảnh và nội dung lỗi về email cskh.curcumin@gmail.com với tiêu đề “Đổi trả sản phẩm #số điện thoại đặt hàng”. Trong email, xin quý khách nêu rõ tình trạng sản phẩm, bao bì, đóng gói và các lỗi gặp phải để chúng tôi nắm vững tình hình.

Dưới đây là hướng giải quyết của một số lỗi thường gặp:

  • Lỗi do nhà sản xuất: Đổi sản phẩm mới, hoàn tiền hoặc chọn sản phẩm khác dựa vào tình trạng hàng tồn.
  • Không hỗ trợ đổi trả nếu lỗi do khách hàng tự gây ra như va đập, móp méo, rơi vỡ,…
  • Giao nhầm hoặc thiếu sản phẩm: Đổi hàng và giao bù số lượng còn thiếu.
  • Hàng hóa chất lượng kém do vận chuyển: Kiểm tra, chụp hình và phản ánh thực trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận tại chỗ sau đó liên lạc với Curcumin qua Hotline tối đa 48 giờ để được hỗ trợ chi tiết hơn.
  • Sản phẩm không giống với mô tả: Liên hệ với Hotline để được tư vấn và giải quyết.

Trường hợp hoàn tiền, chúng tôi chỉ hỗ trợ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng tối đa 7 ngày làm việc sau khi thu hồi sản phẩm.

4. Cách thức chuyển sản phẩm về Dụng Cụ Vàng

Sau khi nhân viên Curcumin tiếp nhận và giải quyết yêu cầu đổi trả sản phẩm, quý khách đóng gói sản phẩm bao gồm đầy đủ các phụ kiện, quà tặng kèm theo hóa đơn GTGT (nếu có). Trạng thái hàng hóa chuyển về Curcumin sẽ được chịu trách nhiệm hoàn toàn bởi quý khách hàng.

Sau khi nhận sản phẩm đổi trả, chúng tôi sẽ cập nhật tình hình liên tục đến khách hàng thông qua email và điện thoại.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với Hotline  hoặc email: cskh.curcumin@gmail.com để được hỗ trợ chi tiết.